วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

MY DIARY ^__^

14 กันยายน 2555
 ต้องขอประทานอภัยนะคะที่ เขียนไดอารี่ช้า
   ถ้าอยากโทษก็โทษพี่เรานะ ^^ (ด่าให้เต็มที่นะ เราหมั่นไส้นานแระ 555)

        วันนี้เป้นวันที่มีความสุขม๊ากมาก และก้เศร้าในขณะเดียวกัน

    ตอนเช้าเราต้องแหกตาตื่น เพราะอะไรนะหรอ  
 ก็เพราะต้องมานั่งทำการบ้าน โครตเยอะมาก
อาจารย์ใจร้ายเกินไปและ  > < (I'm sorry my teachers)
เราไม่ได้ตั้งใจนินทาอาจารย์นะ แต่มันก็อดไม่ได้
จริงๆๆนิหน่า เพื่อนๆๆ ว่ากันจริงมะ......

 @ School (เช้า) 

       เราต้องรีบวิ่งไปทำกานบ้านให้เสร็จ ปวดขาชะมัด แงๆๆๆๆ แล้ว
เพลงก็ดันมาขึ้นเร็วอีก มันหมด ช่วงกีฬาสีแร้วไม่ใช่หรอ
เราคิดในใจว่าช่างมันเต๊อะ ...และเราก็ปล่อยมันไป  
พอเข้าแถวเสร็จ ก็รีบมาทำต่อจนจบ และก็เสร็จด้วยดี Happy จัง :)

      พอตอนบ่าย เราก็ซ้อมละครนาฏศิลป์ เพิ่งรู้ว่าสมัยแม่พลอย
มีการใช้คำว่า BUT  NOW ด้วย แถมยังมี WORLD CHANGE  อีก เรานั้งขำไม่หยุดเลย 5555 สุดยอดมาก เราขอไม่บอกนะว่า  ใครเป็นคนพูด เราสงสานเขาอ่าาาา....


@ ที่เรียนพิเศษ

     พอเรียนไปได้เกือบชั่วโมง เจ้ากรรมฝนดันตกมาจะได้ ในใจตอนแรกเราก็คิดว่ามันดีนะ อากาศจะได้เย็นๆๆๆๆ แล้วก็คิดว่าอีกสักพัก ก็คงจะหยุด แต่ไหนกลับเทหนักกว่าเดิมสักอีก ( น่าเศร้าจังงงง ToT )
      พอแม่มารับเรานี้ ดีใจมากกกก  ยิปปี้ >< จะได้กลับบ้านแว้วววว5555 พอเรากำลังจะออกซอยบ้านอาจารย์ เราหันไปดูแร้วก็พบว่า
   บร๊ะเจ้า !!! สุดยอดดด มีรถคันนึงมันติดคู มันขับไปไม่ได้ รถก็เอียงลงซ้าย ถ้าจำไม่ผิดนะะะะ...+___+ น่าสงสานจังงงง สู้ๆๆนะคะ 






     ปล. ถ้าใครรู้ ว่ามันเป็นรถใครกรุณาบอกข้าพเจ้าด้วย ยิปปี้ ^____^


   งั้นเราไปนอนก่อนนะ จุ๊ฟฟฟๆๆๆๆๆ ฝันดีๆๆนะคะทุ๊กคน Bye  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น