วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

ตัดผมหน้าม้าแบบไหนให้เข้ากับหน้า

ตัดผมหน้าม้าแบบไหนให้เข้ากับหน้า

 

   ผมหน้าม้า ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็อินเทรนด์ ไม่เคยเอ้าท์เลยทีเดียวค่ะ แถมยังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก จนทุกวันนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะเห็นสาวๆ ทำผมหน้าม้ากันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าม้าเต่อ หน้าม้าปัด หน้าม้าตรง ซึ่งมีหลายคนที่ทำออกมาแล้วดูดีน่ารัก แต่ก็มีหลายคนที่ตัดแล้วทำให้ดูไม่ได้ก็มีเหมือนกันนะคะ ซึ่งอาจทำให้หมดความมั่นใจได้เลยทีเดียว สำหรับใครที่ต้องการตัดผมหน้าม้า แต่กลัวว่าจะไม่เข้ากับหน้า เกิดพลาดขึ้นมาต้องรอนานกว่าหน้าม้าจะยาวอีก ทำให้ไม่มั่นใจ และไม่กล้าที่จะตัดผมหน้าม้า แต่ก็อยากสวย น่ารัก แบบคนอื่นบ้าง เราขอแนะนำให้เลือกทรงผมหน้าม้าให้เข้ากับหน้าดังนี้ค่ะ

 


1 ถ้ามีรูปหน้ายาว ให้ทำผมหน้าม้าแบบตรงค่ะ จะช่วยในการอำพรางใบหน้าให้ดูสมส่วนขึ้นได้ด้วยนะคะ และยังช่วยปิดหน้าผากที่ดูสูงอีกด้วยค่ะ

2 ถ้ามีรูปหน้ากลม ให้ทำผมหน้าม้าปัดค่ะ จะช่วยอำพรางหน้าผากที่ดูกว้างให้แคบลงได้ และจะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นอีกด้วยค่ะ
3 ถ้ามีรูปหน้าเหลี่ยม ให้ทำผมหน้าม้าแบบปัด และสไลด์ด้านข้างค่ะ เพื่อให้ผมด้านข้างเป็นกรอบให้ใบหน้าดูซอฟท์ลง ไม่เป็นเหลี่ยม และผมหน้าม้าแบบปัดก็ยังช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นได้
4 ถ้ามีรูปหน้าไข่ จะทำผมหน้าม้าทรงไหนก็สวยค่ะ และที่สำคัญ สามารถทำผมหน้าม้าเต่อได้อีกด้วยค่ะ และหน้าม้าเต่อก็ยังจะช่วยให้หน้าผากดูยาว และกว้างขึ้น ทำให้หน้าดูสมส่วนมากยิ่งขึ้นค่ะ และยังเพิ่มความสดใสน่ารักได้อีกด้วยค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น