วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

15 กันยายน 2555

        Hello ! my friends naka

   เย้ๆๆๆ ในที่สุดก็วันเสาร์สักที จากที่รอ
มาตั้ง 5 วัน ด้วยกัน.... เราตื่นนอนตอนประมาณ
8 โมง จริงๆๆเราก็ไม่อยากตื่นหรอก จริงมะ (จริงมาก)
 อยากรู้ไหมคะว่า ทำไมเราถึงรู้
ถ้างั้นเรามาดูกันเถอะะะะ > <

คำเตือน ถ้าใครหาว่าเราบ้า ขอให้ตกน้ำ ตกรถ ตกเรือ ตกท่าน้ำ  ตกเครื่องบิน ตกโต๊ะ
 ตกเตียง ตกตู้ ตกสอบ สอบตก ให้คางคกกัด ให้งูรัด ให้โดนพัดลมบาดมือ บาดนิ้ว
และบาดแขน บาดขา สิวขึ้นหน้า ฝ้าขึ้นหลัง ลามขึ้นคอ ยังไม่พอ ขอให้อกหัก
ไม่พบรัก ทุกชาติ ทุกชาติไป  ขอบคุนเจ้าคะะะ ยิปปี้

พร้อมนะ Let Go
 @ ตัวเอง : เรารู้ว่าเพื่อนๆๆ คงไม่อยากตื่นหรอก ใช่มะ
 @ จิตวิญญาณของตัวเอง : ใช่ๆๆๆๆ เห็นด้วย
 @ ตัวเอง : ทำไมเรารู้สึกแปลกๆๆ น้าาา......อยากรู้จัง
 @ จิตวิญญาณของตัวเอง : เอ้า ถ้าเทอไม่รุ้สึกแปลกก็ควายเต็มทีและ
 @ ตัวเอง : เห้ยยย ใครด่าเรานะ อยากให้รุ้นะ เดี่ยวเราจะไปกระทืบ
 @ จิตวิญญาณของตัวเอง : เชิญ ตามสบายเลยยยย อยากกระทืบก็กระทืบไปเลย
 @ ตัวเอง :  เย้ยยย บอกมาซะว่าเจ้าเป็นผู้ใด
 @ จิตวิญญาณของตัวเอง : ข้าก็คือเจ้า
 @ ตัวเอง :  แล้วเจ้ามาคือข้าได้กระไร
 @ จิตวิญญาณของตัวเอง : ก็ข้าคือจิตวิญญาณของเจ้า
 @ ตัวเอง :  หาาา เจ้าอย่ามาหรอกข้านะ
 @ จิตวิญญาณของตัวเอง :  ไม่ได้หลอกสักหน่อย ข้าขอถามเจ้าหน่อยเถอะ เจ้าเรียนอยู่
                                              ชั้นไหนแล้วเนี่ย
 @ ตัวเอง : ข้ากระหม่อมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ข้ากระหม่อมรู้เพียงอย่างเดียวว่า " ข้าง่วงนอนโว๊ยยย"
 @ จิตวิญญาณของตัวเอง : ที่เจ้าติ๊งต๊อง เพราะว่าเจ้าง่วงนอนหรอ
 @ ตัวเอง : ใช่  Zzz...
 @ จิตวิญญาณของตัวเอง : เจ้ายังนอนไม่ได้ เจ้าลืมไปแล้วหรอว่าต้องเขียนคำศัพท์ 1000 คำอ่ะ
 @ ตัวเอง : O_O เห้ยยย จริงด้วยยย...ข้าขอบคุณเจ้ามากที่เตือนข้า
 @ จิตวิญญาณของตัวเอง : ไม่เป็นไร ถ้าข้าไม่เตือนเจ้าข้าก็ซวยด้วยเช่นกัน ข้าไปก่อนนะ บายยยย....
 @ ตัวเอง : บายยยยย.... I love U

   เพื่อนๆๆคงทราบกันแร้วใช่มะว่าทำไมถึงรู้ (จริงๆๆยังมีอีกตั้งเยอะ ขี้เกียจพิมพ์ >< I am sorry)
เพราะไอ้คำศัพท์ 1000 แท้ๆ เราขอระบายหน่อยนะ เราเก็บกดมานานแล้ว ...
 
       จะสั่งอะไรกันหนักกันหนาตั้ง 1000 คำ จะสั่งไปให้คนที่บ้านคุณอ่านหรือไง แค่ 500 ก็พอแล้ว (มั้ง)
หรือถ้าให้ดีก็ไม่ต้องสั่งเลยจะเป็นพระคุณอย่างมาก ฉันรู้ยังไงคุยก็ไม่อ่านทุกคำหรอก แค่ส่งไปเดี่ยว
ก็ทิ้งขว้าง สอนอย่างก็เด็กประถมเลย ขอโทษนะคะฉันอยู่ ม.4 แล้ว ไอ้คำศัพท์ที่อยู่ในหนังสือก็รู้ความหมายเกือบจะทุกคำ อย่าให้เดือดนะคะ การบ้านฉันก็มีตั้งหลายวิชา คุณมาลองเป็นฉันดูสิ คุณจะได้รู้ว่า
การที่หาคำศัพท์และต้องมานั่งเขียนตั้ง 1000 คำ รู้สึกยังไง

  เหนื่อยใจจังงง .... วันนี้ทั้งวันเรานั่งเขียนคำศัพท์                 
1000 คำ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำก็ยังไม่เสร็จ

  สรุป เราเขียนได้แค่ 891 คำ วันนี้ทั้งวันแทบจะไม่
ได้กินอะไรเลยด้วยซ้ำ ...น่าสงสานตัวเองจัง
เราว่านะ ถ้ายิ่งทำต่อไป สายตาก็จะยิ่งสั้นกว่าเดิม

    งั้นเราไปพักสายตาก่อนนะ Have a good dream naka บ๊ายบายยยย
@ จิตวิญญาณของตัวเอง : บายๆๆๆนะ
@ ตัวเอง : ไปนอนได้แล้ว ยังจะมาอีก....

 

  --------------------- THE END ---------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น