วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

16 กันยายน 2555



                  สวัสดีคะ เพื่อนๆๆที่น่ารัก มาพบกับวันที่ 3 กันเลยดีกว่า
                 
                     วันนี้เป็นอีกวันที่ง่วงนอนม๊ากมากๆๆๆ หวังว่าวันนี้ไม่มี จิตวิญญาณของตัวเอง
                อีกแล้วนะ ( น่ากลัวแหะะ...O_o ) วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนะ ก็แค่ตื่นมาตอนเกือบ
                9 โมง โดนแม่ด่าเป็นชุดเลย (น่าสงสารตัวเองจังงง) เราก็ลงมากินข้าวที่สุดแสน
                จะอร่อยที่สุดในโลก ก็คือ " ข้าวผัด " นั่นเอง > <
                              
                        @ จิตวิญญาณตัวเอง : อร่อยจังงงง อยากกินอีกๆ
                   
                  เพื่อนๆๆ เบื่อจิตวิญญาณยังคะ ใครไม่เบื่อแต่เราโครตเบื่อเลย
               
                        @ จิตวิญญาณตัวเอง : บ่นไรๆๆ รีบทำการบ้านได้แล้ว
                        @ ตัวเอง : เจ้าคะ

                   และจิตวิญญาณก็หายไป

           เข้าเรื่องกันต่อดีกว่านะ เมื่อกินข้าวเสร็จ เราก็รีบอาบน้ำสระผม แต่ความซวยมันอยู่
       ตรงนี้นี่แหละ เราเกือบล้มในห้องน้ำซะแล้ว + + ( ใจหายใจคว่ำหมด) แต่ก็ยังดีที่ไม่เป็น
       อะไร ( เรายังหาแฟนไม่ได้เลย 555 )

           เราอาบน้ำเสร็จ เราก็รีบมาปั่นคำศัพท์ 1000 คำ
         ภายในเวลา 45 นาที ฮ่าๆๆๆ หลังจากนั้นก็ทำคณิต
         ต่อ คณิตเสร็จปุ๊บ ก็มาคิดโปรเจกต์ใหญ่ ก็คือ
         วิชาชีวะ เราเดินคิดรอบห้องเกือบ 100 รอบอ่ะ
         ( เว่อร์อ่า) เราไม่ได้เว่อร์ เดินจนหัวแทบจะระเบิด
         ออกเป็นเสี่ยงๆๆ ด้วยกัน

               ตอนเย็น
        เราก็ดูแข่งวอลเลย์บอล อยากบอกว่าสนุกมากๆๆๆ
    ไทยเจอจีน และก็เป็นนัดที่สะใจที่สุด เมื่อไทยชนะจีน
    3 ต่อ 1 เซต (ข้ารู้นะว่าเจ้าแค้นตั้งแต่เรื่องชกมวยแล้ว) 
    รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก
       
        ถ้าอย่างนั้นนะคะ เราขอตัวไปนั่งปฏิบัติธรรมก่อนล่ะกัน

      ฝันดีนะคะ เพื่อนๆๆทุกคน จุ๊ฟฟๆๆๆๆ
     บายยยย คะ


                     LOVE MY FRIENDS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น