วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

17 กันยายน 2555

                    คิดถึงเพื่อนทุกคนนะคะ..... วันนี้คงจะเป็นวันสุดท้ายแล้วสินะ
                ที่จะได้เขียนไดอารี่ แต่เราอยากจะเขียนทุกๆๆวันเลย สนุกดีเหมือนกัน
                วันนี้มีเรื่องเยอะแยะเลยยยยย >< ตั้งแต่เช้า :)

            วันนี้มีแม่ชีเอาบุญมาฝากก...ดีใจจัง ได้ทำบุญด้วย แต่ที่น่าแปลกใจอ่ะสิ ก็คือ
            ตอนฝึกหายใจเข้าพุงป่อง ( ยิ่งทำยิ่งพุงป่องกว่าเดิม -__-) หายใจออกพุงแฟบ
            เพื่อนๆๆ จำเพลงดั่งดอกไม้บานได้ป่าววว ถ้าไม่ได้เราเอามาฝาก 555

        
                  " ลมหายใจเข้า ลมหายใจออก ดั่งดอกไม้บาน
                  ภูผาใหญ่กว้าง ดั่งสายน้ำฉ่ำเย็น ดังนภาอากาศ อันบางเบา"


       
                   ลองฟังดู เพื่อนๆๆ จะซึ้งถึงธรรมมะ 555

              พอขึ้นบนห้องเราก็ทำงานกลุ่มชีวะ เพ้นต์จนมือหงิกเลย  TToTT จะร้องไห้อยู่แล้ว
            แถมยังเจ็บตัวอีกตังหาก ไม่น่าปีนหน้าต่างเลย ปวดขา แงๆๆๆๆ แถมยังโดนเหล็กตรง
            กระจกขูดขาอีก บร๊ะเจ้า นี่ชีวิตฉันหรอนี่ ...( เวรกร๊รม เวรกรรม จริงๆๆๆ)

            งานเข้าเลยเรา ซวยรอบที่ 2 อะไรนี่มายแมพฉันหาย
            เรากับเพื่อนๆๆวิ่งขึ้น วิ่งลงไปหา จนพบว่าอยู่ห้อง ม.6/2
           จากนั้นยังไม่พอซวยรอบที่ 3 ก็บังเกิด ( เธอใช้คำได้สุดยอดมาก)
           วันนี้คณิตดันต้องบอกจำนวนลายเซ็น แต่เราก็..... ไม่ได้เอามา เราควรทำไง ???
           ก็คงต้องบอกคราวหน้า และดันมาตรวจการบ้านอีก ลายเซ็นของข้าพเจ้าก็หายไปอีก
           อยากจะมุดดำดินอีกเลย เฮ้อ

                                                ไม่รู้จะสาธยายอะไรอีกและ บายคะ
                   เรามีเพลงนึงอยากจะมอบให้เพื่อนๆๆๆ ฟัง
                             ก่อนที่จะต้องลากัน
                         ไปฟังกันเลยนะคะ ยิปปี้






         ----------------  GOOD NIGHT NAKA ------------

          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น